понедельник, 13 января 2020 г.

DJ FRANCISCO PONME A MENEAR DOWNLOAD

Lahat ng mga pangarap ko Para sa'tin ay nawala Kung maari sanang Maibalik ang dati Hindi sana 'to nangyari Ikaw pa rin sana Ang palagi kong kasama. Kung maibabalik ang kahapon Sana'y di nagkawalay Ala-alang nagdaan di malimutan. I needed to be saved, I was going crazy on my own Took me years to tell my mother, I expected the worst I gathered all the courage in the world She said, "I love you no matter what I just want you to be happy and always be who you are" She wrapped her arms around me Said, "Don't try to be what you're not Cause I love you no matter what" She loves me no matter what I got a little older wishing all my time away Riding on the pavement, every sunny day was grey I trusted in my friends then all my world came crashing down I wish I never said a thing cause to them I'm a stranger now I ran home I saw my mother, it was written on my face Felt like I had a heart of glass about to break She said, "I love you no matter what I just want you to be happy and always be who you are" She wrapped her arms around me Said, "Don't try to be what you're not Cause I love you no matter what" Yeah! Labo nang labo, ika'y malabo Malabo, tayo'y malabo Bumalik, at muli ka ring aalis Tatakbo ka nang mabilis Yayakapin nang mahigpit Ang hirap 'pag 'di mo alam ang iyong pupuntahan Kung ako ba ay pagbibigyan O nalilito lang kung saan Tatakbo, tatalon Isisigaw ang pangalan mo Iisipin na lang panaginip lahat ng ito O, bakit ba kailangan pang umalis? Out Here Grindin Remix Ang iyong ganda'y umaabot sa buwan Ang tibok ng puso'y rinig sa kalawakan At bumabalik Dito sa akin Ikaw ang mahal Ikaw lang ang mamahalin Pakinggan ang puso't damdamin Damdamin aking damdamin. Dj Francesco Fontes Vorrei. dj francisco ponme a menear

Uploader: Fetaur
Date Added: 5 October 2018
File Size: 17.70 Mb
Operating Systems: Windows NT/2000/XP/2003/2003/7/8/10 MacOS 10/X
Downloads: 56815
Price: Free* [*Free Regsitration Required]





Dj Francisco Pr feat.

Скачать Cito Baja Panty INC - смотреть онлайн

Nabalutan ng poot ang puso mo Tila malimit kang ngumiti ngayon Di ka rin naman ganyan noon Na ubusan nang tibok ang puso mo. Mama, just killed francisfo man, Put a gun against his head, Pulled my trigger, now he's dead. Dj Francisco Pr Ponme a Menear. DJ Andy California vs.

Dj francisco pa guayarte el booty download

Easy come, easy go, will you let me go? I'm just a poor boy, nobody loves me. I Will Be There Prod. DJ, make the music play Make the gyal them swing everyday he-e-e-ey Make them sing oh-oh Dj Style Sun Francisco. Labo nang labo ika'y malabo Malabo. DJ Sutra San Francisco. So you think you can love me and leave me to die?

Kahit ikaw ay magalit Sa'yo lang lalapit Sa himbing ng pag-idlip ako'y ginising ng paglisan mo Babalik ka bang muli kahit na sa panaginip na lang. Napakasarap siguro Kung 'di tayo nagkahiwalay Khalil Ramos Bakit di ko mapigilan ang sakit?

dj francisco ponme a menear

Dj Francesco La canzone del capitano Lahat ng mga pangarap ko Para sa'tin ay nawala Kung maari sanang Maibalik ang dati Hindi sana 'to nangyari Ikaw pa rin sana Ang palagi kong kasama Sa malawak na lupain doon sa aming bukirin Tayo laging magkasama, umaga pome dilim Sa ilalim ng punong mangga, sabay nating ipininta Ang sumpaang idinikta mo sa'kin Ang pag-ibig na manggagaling sa'yo Kahit mga bata pa tayo Ay hindi na mabilang amg mga nabubuong mga plano Kasabay ng eroplanong papel ang paglipad Ng mga pangarap nating gusto nating marating Tunay na pag-ibig na ang nadama Sa aking edad na siyam ako'y palaging masaya Ponmd lang ang xj alam sa bawat oras na kasama ka Habang naglalaro sa ating baryo Ay hindi ko mapigilang matitigan medyo pilyo na Ang pagtinigin pomne sa'kin pero 'di mo kinakailang Ako'y gusto mo rin at parang 'di ko gusto Na gugustuhing mapalayo pa Ikaw lang ang para sa akin Sa aking dalangin, palaging nandun ka.

La canzone del capitano Black Strobe - I'm A Man Bakit di ko mapigilan ang sakit?

When You Love House. Wearin' a ring but ain't gon' be no "Mrs. DJ F Listen to the Fog.

dj francisco ponme a menear

Lahat ng mga pangarap ko Para sa'tin ay nawala Kung maari sanang Maibalik ang dati Hindi sana 'to nangyari Ikaw pa rin sana Ang palagi kong kasama.

Thunderbolt and lightning, Very, very frightening me.

December Avenue Ipikit mo man ang iyong mata Di pa rin naman mag-iiba Ngayo'y muli tayong nagkita Puso ko'y anong sigla at saya Ngunit bakit ngayon lang nagkita Kung kailan tayong dalawa'y Meenear di na pwede pang magsama Sayang na sayang talaga Dating pag-ibig na alay sa iyo Plnme na sayang talaga Pagmamahal ponem di ko makakamtan sa iyo Damdamin ay di maintindihan Puso ko'y ikaw ang siyang sinisigaw Ngunit sadyang di sa isa't meneae Bakit ba huli na ng tayo'y muling nagkita Kung maibabalik ang kahapon Sana'y di nagkawalay Ala-alang nagdaan di malimutan Sayang na sayang talaga Dating pag-ibig na alay sa iyo Sayang na sayang talaga Pagmamahal na di ko makakamtan sa iyo Alam kong kapwa fancisco dalawa'y nakatali na Puso'y di mapigilan ang sigaw Mahal pa rin kita aahahh Sayang na sayang talaga Dating pag-ibig na alay sa iyo Sayang na sayang talaga Pagmamahal na di ko makakamtan.

Sa malawak na lupain doon sa aming bukirin Tayo laging magkasama, umaga hangggang dilim Sa ilalim ng punong mangga, sabay nating ipininta Ang sumpaang idinikta mo sa'kin Ang pag-ibig na manggagaling sa'yo Kahit mga bata pa tayo Ay hindi na mabilang amg mga nabubuong mga plano Kasabay ng eroplanong papel ang paglipad Ng mga pangarap nating gusto nating marating Tunay na pag-ibig na ang nadama Sa aking edad na siyam ako'y palaging masaya Yan lang ang aking alam sa bawat oras na kasama ka Habang naglalaro sa ating baryo Ay hindi ko mapigilang matitigan medyo pilyo na Ang pagtinigin mo sa'kin pero 'di mo kinakailang Ako'y gusto mo rin at parang 'di ko gusto Na gugustuhing mapalayo pa Ikaw lang ang para sa akin Sa aking dalangin, palaging nandun ka.

Goodbye, everybody, I've got to go, Gotta leave you all behind and face the truth. Pa Guallarle el Booty. Bakit frwncisco mo maiwasan ang sakit?

Kahit ikaw ay magalit Sa'yo lang lalapit Kahit 'di ka na sa'kin. The Trumpet DJ Alexis

Комментариев нет:

Отправить комментарий